ห้องอาบน้ำมีรู ใส่ควยเข้ามาเลย สักครู่หนูจัดให้

Wiki Article

ส้วมมีรู ว่าที่จะรู้ดีว่าสุขาที่นี่มันเป็นส้วมรวมก็เวลาที่เดินเข้ามาแล้วมองเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องอาบน้ำด้วยเหตุว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขั้นที่ว่าหากเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็คงจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายในขณะที่ทิ้งตัวนั่งลงแล้วปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็พึ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆก่อนจะค่อยๆปรากฏรูแหว่งขนาดที่แทบจะสอดมือเข้าไปได้อย่างยิ่งจริงๆ ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ในระหว่างที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆดึงกางเกงขึ้นมาสวม ฉันก็มีความเห็นว่ามีเพศชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้จักว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันคือเรื่องธรรดาหรือไม่ ที่จะมีเรื่องมีราวเสียวเกิดขึ้นในสถานที่อย่างงี้

ฉันไม่ใช่เพศหญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ว่าก็มิได้คิดเลยว่าในสุขารวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ พี่ชายสอนสวาท จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มตัวมามองดูฉันผ่านรูสอดนั้น รวมทั้งฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะดูเรื่องเสียวๆให้ฉันในวันนี้ เนื่องจากเขาหล่อจนถึงฉันเกือบจะขาดเหตุผลอะไรมาต้านทานเขาเอไว้ได้เลยจริงๆฉันยิ้มให้เขา พอเพียงเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบโดยทันที เรื่องแบบงี้มันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจเยอะมากอะไร

มันราวกับเพียงแค่มองตาก็ได้ยินคำกล่าวของเขาแล้ว

“อยากอมควยผมหรือไม่ครับผม ?” อะไรแบบงั้น

แล้วก็การก้มศีรษะของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้ค่ะ ใส่เข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่จนถึงได้มีความคิดเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาการเลย ไม่นานเขาก็หันหน้ามาทางฉัน จิตใจฉันเต้นแรงมากมาย ควยใหญ่เช่นเดียวกับควยฝรั่งในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลย ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆก็ไม่คิดเหมือนกันว่าควยใหญ่มันเป็นยังไงจนถึงมาเจอควยของเขานี่แหละทำให้รู้ว่ามันช่างใหญ่จริงๆมือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาโดยทันที

ไม่นาน ผนังน้ำก็สั่นด้วยเหตุว่าเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาคงชนอยู่กับมันอย่างแน่แท้

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว เรื่องเสียว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาในทันทีอย่างไม่รีรอ เบาๆใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาตามมาด้วยการที่เบาๆดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆแววมา ในตอนนั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกรอบก็จัดการติ้วหีตนเองไปด้วยในช่วงเวลาที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆลึกขึ้นกระทั่งทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรผิด

ทำไมถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องข้างๆหมายความว่ามีการเล่นเสียวอยู่เช่นกัน ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วปล่อยควยของเขาออกจากปาก ก่อนจะค่อยๆยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตนนั้นไปจ่อที่รูใส่นั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว แล้วก็มันก็เป็นอย่างงั้น เพราะว่าฉันเองไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว

ควยของเขาเบาๆสอดเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันแผดเสียงครางครวญออกมาอย่างไม่อายเนื่องจากรู้ดีว่าที่นี่มันเป็นสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องด้านข้างดังขึ้นมาแล้ว ในขณะเดียวกัน ลำควยของเขาก็เบาๆเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างเนิบช้ากระทั่งร่างกายของฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันกระปรี้กระเปร่ากระทั่งดังว่าจะไม่อยากให้ช่วงนี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปจนติดผนังน้ำ ทำให้เขานั้นชนควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยแล้วก็ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยอีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวราวกับจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปด้านหน้า สองมือผลักเข้าที่ผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสะเทือนไปได้อย่างเห็นได้ชัด เรื่องเสียว ปิดปากแน่นค่อยๆlava789 ซึมซาบความเสียวซ่านนี้เข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนจะเบาๆเริ่มโดนเขากระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆอย่างกับว่าจะรีบจังหวะ

แม้ว่าจะไม่ได้อยากให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แม้กระนั้นแค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับผู้ที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาที่นี่เหมือนฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่รอคอยช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันเอาจริงเอาจังขึ้นในทันที ก่อนที่จะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อหลายทีแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าปัจจุบันนี้เขาแตกในติดอยู่รูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านกระทั่งจะต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเหตุไรฉันถึงมีความคิดว่าตนเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาที่นี่

และก็ถึงแม้คราวนี้มันจะเป็นความบังเอิญ แต่ว่าการโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ทำให้ทราบว่าคราวต่อไป

ฉันจะต้องไปเข้าส้วมที่แห่งไหน ต่อให้ต้องขับรถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกตรงนี้แน่ๆ

Report this wiki page